giỏ hàng

SHOP BÁN SẢN PHẨM ÁO DA DÊ CHẤT LƯỢNG LOẠI 1 CHẤT LIỆU DA MỚI NĂM 2023

   Shop chỉ bán các sản phẩm áo da dê loại 1 trên thị trường có đặc điểm mềm mại, áo da dê da mặt cật chất da đanh và dai (da dê rất bền lên da mặt cật bóng mềm mới là da đẹp) sau nhiều năm sử dụng vẫn mềm mại, bề mặt da bóng vừa phải mặc nhiều năm mặt da không bị xỉn, da không bị suống mặt, vân da đẹp tự nhiên chứ không phải da dê dập vân mặt. 

   Các bạn đừng so sánh giá với các sản phẩm da dê loại 2, loại 3 kém chất lượng có đặc điểm như: da dê khô và cứng, da dê thuộc kém chất lượng sử dụng 1,2 năm là da bị khô và cứng mặc có cảm giác khó chịu và kém sang trọng. Shop không bán các sản phẩm da dê mặt da bị xỉn hoặc da dê Trung Quốc mỏng khô cứng. Đặc biệt shop không bán các sản phẩm da dê bề mặt da xỉn được các shop phun sơn làm lại mặt da sau khi mặc 1, 2 năm lớp sơn bị mất đi là mặt da lại xỉn có mùi khét khét.

   Phương châm kinh doanh của Shop áo da Hồng Quân là cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín như: da thật phải có chất lượng cao cấp, kỹ thuật thiết kế chuẩn phom dáng, kỹ thuật may tinh tế để tạo lên chiếc áo khoác da dê thật cao cấp nhằm toát lên sự sang trọng và phong cách cho người sử dụng. 

   Shop áo da Hồng Quân không chú trọng bán các sản phẩm rẻ tiền kém chất lượng sẽ làm mất uy tín và mất khách hàng. Một lần nữa shop xin chia sẻ là trên thị trường hiện nay có hàng chục loại da dê có chất lượng khác nhau và giá thành khác nhau chứ không phải cứ áo da dê là giống nhau.

Quý khách cân nhắc lựa chọn Shop có uy tín để mua hàng.

Áo da dê là loại da thế nào?

Câu hỏi đặt ra là thế nào là chiếc áo da dê chất liệu da thật, áo da dê thật là áo da thế nào? Áo da dê được sản xuất từ nguyên liệu da con dê đã trải qua quá trình thuộc da cầu kỳ và phức tạp. Da dê thuộc phải đảm bảo loại bỏ được lớp biểu bì nhưng vẫn giữ nguyên được các đặc tính cơ bản như cấu trúc các sợi da xốp nhẹ, độ dẻo dai đàn hồi tốt, không còn tồn dư hóa chất thuộc, loại bỏ được mùi da khó chịu và mùi hóa chất thuộc da, quá trình tạo bề mặt da đảm bảo tự nhiên...

So sánh áo da dê với áo da bò và áo da cừu:

- So sánh áo da dê với áo da bò về cơ bản phải so sánh hai loại da nguyên liệu tạo lên chúng.

Da dê có độ bền gần tương đương như da bò, độ dày không bằng da bò nhưng da dê có đặc điểm là rất rai, rất khó bị rách. Da dê thường nhẹ hơn da bò nên khi mặc áo da dê cảm thất nhẹ nhàng thỏa mái hơn da bò có cùng phân khúc hoặc cùng công nghệ thuộc da. Da dê có độ xốp hơn da bò nên áo da dê có cảm giác mềm mại, sờ vào bề mặt da có cảm giác mịn mát tay. Da dê thường có bề mặt dạng vân hạt mặt da có cảm giác không luột là nên áo da dê thường phù hợp với lứa tuổi trung liên, những người làm văn phòng công sở. Da dê thường phù hợp lên các dáng áo như Racer jacket, Collar jacket và một số dáng áo da nữ. Da dê không phù hợp lên dáng áo vest, hay dáng áo măng tô. Tựu chung lại thì da dê mềm mại nhẹ nhàng hơn da bò nhưng có độ bền và rai gần tương đương như da bò nhưng bề mặt da không đẹp sang trọng bằng da bò. 

- So sánh áo da dê với áo da cừu

Da dê có độ bền cao hơn da cừu, da cừu thường mỏng hơn dễ rách hơn da dê. Da dê thường dày hơn da cừu nên nặng hơn da cừu một chút nhưng áo da dê mặc vẫn có cảm giác mềm mại gần như da cừu. Da dê có độ xốp tương đương như da cừu, nhưng bề mặt da dê không bóng mịn sang trọng như da cừu. Vì vậy nên da dê không mang tính thời trang như da cừu. Da cừu có thể lên được rất nhiều dáng áo khác nhau cho cả nam và nữ, như Racer jacket, Collar jacket , Véc da, Măng tô da, đặc biệt là áo da nữ thường được may từ da cừu sẽ đảm bảo mềm mỏng thời trang và dễ tạo các phom dáng khó.

Vậy qua những so sánh như trên ta có thể đưa ra đánh giá về áo da dê là : Nhẹ nhàng, mỏng, mềm mại, có độ bền cao, áo da dê rai và khó bị rách hơn da cừu. Vậy lựa chọn một chiếc áo da dê cũng rất hợp lý đúng không nào?

Mua áo da dê ở dâu? Địa chỉ nào bán áo da dê uy tín?

Đó là câu hỏi nhiều khách hàng thường đặt ra khi muốn mua áo da dêVới sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại tạo ra các mặt hàng da công nghiệp vô cùng phong phú đa dạng, số lượng còn nhiều hơn da thật. Những sản phẩm áo da công nghiệp cũng được tạo ra đa dạng hơn. Tìm một địa chỉ cung cấp áo da dê thật là cần thiết với mỗi khách hàng trước khi quyết định mua áo da. Việc lựa chọn này cũng không hề đơn giản, bởi thị trường da thuộc hiện nay có nhiều các cơ sở kinh doanh vì những loại ích trước mắt mà cung cấp những sản phẩm áo da dê kém chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo da dê cao cấp  bạn hãy đến với Áo Da Hồng Quân. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm áo da thật, và các sản phẩm phụ kiện đồ da thật cao cấp tại Hà nội. Các sản phẩm của Áo Da Hồng Quân được bảo hành dài hạn, cam kết da thật 100% không nổ da, miễn phí làm mới áo da, sản phầm đồ da. Hỗ trợ sửa chữa áo da và sản phẩm đồ da của Shop bán ra thị trường. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm da thật cao cấp. Áo Da Hồng Quân là địa chỉ bán áo da dê uy tín, tin cậy đã được nhiều khách hàng đánh giá cao trong hơn chục năm vừa qua.

Áo Da Hồng Quân
NƠI KHÁCH HÀNG ĐẶT NIỀM TIN
Địa chỉ: Tòa Vinaconex7, Phố Nguyễn Văn Giáp, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội
ĐT: 0983.626.622