giỏ hàng

 

 

Tất cả kiến thức về da cừu và áo da cừu

Da cừu được sử dụng rất nhiều trong ngành thời trang đồ da thật. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu hết về da cừu và những thắc mắc là có nên lựa chọn áo da cừu?

Vậy thì da cừu có những đặc điểm gì? Có nên lựa chọn đồ da và áo da cừu không? Địa chỉ nào bán áo da cừu ở Hà Nội? Đó là những điều khách hàng luôn băn khoăn trước khi muốn mua sản phẩm da cừu hay áo da cừu thật. GUDA Shop chia sẻ một số kiến thức cơ bản về da cừu dưới đây.

Da cừu có những đặc điểm gì?

Da cừu là sản phẩm có đặc tính thời trang cao, da cừu thường nhẹ nhàng, mềm mỏng có độ mịn do da cừu có lỗ chân lông nhỏ, dễ dàng thuộc da, có nhiều màu sắc phong phú được ứng dụng sản xuất rất nhiều sản phẩm như túi xách da, găng tay daví da,... và đặc biệt là áo da cừu. Do có đặc điểm mềm mỏng nên da cừu còn được sử dụng làm lớp da lót cho các sản phẩn da thật.

Da cừu thường có hai loại chính:

Da cừu non: Là loại da có độ mềm mỏng và rai và có độ đàn hồi hơn da cừu trưởng thành, vì vậy da cừu non thường là dòng da cừu cao cấp dùng để sản xuất các sản phẩm đắt tiền. Da cừu non là loại da lấy từ những con cừu chưa trưởng thành nên thường hiếm hơn da cừu trưởng thành, da cừu non thường có độ dày nguyên bản từ 0,7-0,9 mm, những tấm da cừu non cao cấp sờ vào rất mát tay và luột như tấm lụa. Một số hãng thuộc da cao cấp cho ra đời sản phẩm da cừu non thấm nước tốt và có thể giặt như vải sợi, có thể dùng bàn ủi bình thường. Da cừu non có độ bền cao hơn da cừu trưởng thành nếu sử dụng công nghệ thuộc tốt thường được dùng để sản xuất áo da cừu cao cấp.

Da cừu trưởng thành: Đơn giản là được lấy từ da con cừu đã trưởng thành sau khi lột lông thường có độ dày từ 0,9-1,1 mm.  Da cừu trưởng thành mềm hơn da bò, có tính co giản và có mùi thơm đặc trưng. Da cừu trưởng thành cũng được dùng nhiều trong việc sản xuất áo da cừu vì da không gây nóng hay nhăn. Ngoài ra da cừu trưởng thành cũng được lạng mỏng, mài hoặc chà mặt để làm da mài và da mặt chà.