giỏ hàng

 

 

Da bò thật (Da bò thuộc) để sản xuất áo da bò và phụ kiện thời trang da bò

Da bò là loại da rất đa năng trong việc ứng dụng sản xuất các sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang. Các nhà máy thuộc da có thể sản xuất da bò thuộc theo các mục đích sử dụng khác nhau nên thường có độ MỀM-CỨNG-DÀY-MỎNG khác nhau hoặc để da mộc nguyên bản không sử lý theo nhu cầu sử dụng. Bề mặt da bò thành phẩm cũng có rất nhiều kiểu khác nhau như MÀI - DẬP VÂN - SƠN - NHUỘM - TẨM SÁP - NUBUCK và DA MỘC... Tựu chung lại da bò có đặc điểm dẻo rai, đồ bền cơ học và độ bền theo thời gian cao, vân da gồm nhiều hạt, trọng lượng da thường nặng hơn các loại da khác như da dê, da cừu, da lợn, da lạc đà...

da bò để may áo da bò

1 Da bò Nappa

Da bò Nappa là loại da bò được xử lý mỏng hơn da bò thông thường, dẻ rai, bền có thể dùng may áo da bò và các sản phẩm đồ da khác.

da bò nappa

2. Da bò sáp

Da bò sáp là loại da sau khi thuộc đã qua sử lý phủ lên bề mặt một lớp sáp, loại da bò này có nhiều màu sắc độc lạ, mang phong cách mạnh mẽ mang đậm chất "bụi" sử dụng nhiều trong việc sản xuất túi xách da, ví da, cặp da...

da bò sáp

3. Da Pullup

Da bò Pullup là loại da được xử lý bề mặt bóng bẩy và đẹp được dùng để sản xuất các sản phẩm da bò thậtcao cấp có giá thành cao.

4. Da bò Veg hay còn gọi là Da Mộc

Da bò Veg là loại da mộc chưa qua xử lý về mặt da và màu da, có thể được dùng để nhuộm theo ý thích để tạo ra sự độc đáo riêng không tuân thủ theo nguyên tắc màu sắc nào hết. 

5. Da sơn mặt

Là loại da đã qua xử lý và được phủ lên bề mặt da một lớp sơn, đây cũng là dòng da khá phổ biến hiện hay có giá cả khá ổn định. Da sơn mặt bao gồm cả những loại da bò váng 2 được tách đi lớp mặt cật sau đó dập vân da và sơn bề mặt, loại da váng 2 thường dễ bong lớp săn mặt mặc dò cốt da vẫn là da thật.

Trên đây là một số những loại da bò phổ biến nhất, trên thị trường còn nhiều loại da và có nhiều tên gọi khác nhau da các nhà máy hay xưởng sản xuất da chế biến xử lý theo nhu cầu và mục đích sử dụng của thị trường.