giỏ hàng

 

SHOP CHỈ BÁN CÁC SẢN PHẨM ÁO DA BÒ CHẤT LƯỢNG LOẠI 1, SỬ DỤNG CHẤT LIỆU DA MỚI NĂM 2023.

   Shop chỉ bán các sản phẩm áo da bò loại 1 trên thị trường có đặc điểm mềm mại, áo da bò da mặt cật mỏng nhưng dai (da bò rất bền lên da mặt cật mỏng mới là da đẹp) sau nhiều năm sử dụng vẫn mềm mại, bề mặt da bóng vừa phải mặc nhiều năm mặt da không bị xỉn, da không bị xuống mặt, vân da đẹp tự nhiên chứ không phải da bò dập vân bề mặt da.

   Các bạn đừng so sánh giá với các sản phẩm da bò kém chất lượng có đặc điểm như: da bò dày, da khô và cứng, da bò thuộc kém chất lượng sử dụng thời gian ngắn là da bị khô và cứng mặc có cảm giác khó chịu và kém sang trọng. Shop không bán các sản phẩm da bò mặt da bị xỉn hoặc da bò Trung Quốc dày và nặng. Đặc biệt shop không bán các sản phẩm da bò váng 2 được dập vân mặt mềm mại nhưng lại kém chất lượng.

   Phương châm kinh doanh của Shop áo da Hồng Quân là cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín như: áo da thật phải có chất lượng cao cấp, kỹ thuật thiết kế chuẩn phom dáng, kỹ thuật may tinh tế để tạo lên chiếc áo khoác da bò thật cao cấp nhằm toát lên phong cách sang trọng cho người sử dụng.

   Shop áo da Hồng Quân không chú trọng bán các sản phẩm rẻ tiền kém chất lượng có lợi nhuận cao sẽ làm mất uy tín và mất khách hàng. Một lần nữa shop xin chia sẻ lại là trên thị trường áo da thật hiện nay có rất nhiều chủng loại da bò có chất lượng khác nhau và giá thành khác nhau chứ không phải cứ áo da bò là giống nhau về chất lượng và giá thành. Quý khách cân nhắc lựa chọn Shop có uy tín để mua hàng.

Áo da bò xịn sản phẩm áo da thật cao cấp

Da bò và áo da bò là sản phẩm đã có lịch sử từ rất lâu đời và phổ biến trong đời sống cổ xưa cho tới ngày nay. Da bò thuộc đã có bề dày lịch sử từ rất lâu đời trên thế giới. Từ thời cổ xưa các bộ tộc thiểu số đã biết sử dụng da bò thuộc đơn giản để làm công cụ da, làm trang phục hoặc các bộ giáp da để bảo vệ cơ thể, ngày nay da bò thường được sử dụng để sản xuất đồ da như áo da bò , dây lưng, ví da, giày dép...Ở Việt Nam da bò thuộc cũng có lịch sử đến 500 năm trở về đây, do các thợ thủ công người Việt sang nước ngoài học nghề thuộc da rồi mang nghề thuộc da về Việt Nam để sản xuất da thuộc. Trước đây phố Hàng Da là con phố buôn bán nhộn nhịp và sầm uất các sản phẩm da thuộc và đồ da thật. Với yêu cầu khắt khe trong thời trang ngày nay da bò sản xuất áo da bò phải có các đặc tính mềm mại, mỏng nhưng dẻo rai có độ bền cao được nhiều người ưa thích. Nhưng về cơ bản hiện nay Việt Nam chưa được đầu tư sản xuất da bò thuộc may áo da, mà chủ yếu da bò thuộc có độ dày phục vụ sản xuất giày dép, cặp túi xách, ghế sofa...

Áo da bò thường phù hợp với ai?

Áo da bò trên thị trường hiện nay rất da dạng và phong phú, từ những sản phẩm da dày có độ bền cao nhưng dễ bị không cứng, da bò váng 2 mềm mỏng hơn nhưng chất lượng và độ bền không cao...Áo da bò tốt thường phải có đặc điểm là có độ bền cao, áo da bò mềm mại dẻo dai, bề mặt vân da đẹp bóng mịn nhưng có giá thành tương đối cao, áo da bò phù hợp với những bạn thích mặc chiếc áo da mang phong cách mạnh mẽ năng động. Mong muốn một chiếc áo bền bỉ với thời gian, chịu được các va chạm cọ xước, dáng áo không bị bai rão sau nhiều năm sử dụng. Với những bạn thích chiếc áo da khỏe khoắn nam tính, đặc biệt với các phượt thủ, các bạn sử dụng mô tô phân khối lớn áo da bò còn có chức năng bảo vệ cơ thể khi không may bị va quệt hay ngã xe...Tóm lại những ai thích ăn chắc mặc bền, thích chiếc áo trẻ trung năng động và mạnh mẽ thì áo da bò là lựa chọn hàng đầu.

Áo da bò cao cấp hàng hiệu nhập khẩu tại Áo Da Hồng Quân

Shop Áo Da Hồng Quân chuyên bán các loại áo da bò namáo da bò nhập khẩu, áo da bò xách tay, áo da bò italia, áo da bò đức đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã. Shop cam kết áo da bò sử dụng nguyên liệu da thật mới 100% được bảo hành từ 5 năm đến 10 năm không nổ da, bong tróc da. Các sản phẩm áo da bò của shop Áo Da Hồng Quân không bị khô cứng, chất liệu da mặt cật mềm mại mỏng nhưng có độ bền rất cao sau nhiều năm sử dụng vẫn như mới, dáng áo được thiết kế đẹp chuẩn phom dáng, đường may tỉ mỉ sắc sảo được sản xuất bới các nghệ nhân may áo nâu năm có tay nghề cao, tạo cảm giác thoải mái không bị kích nách, kích tay khi mặc. Shop Áo Da Hồng Quân hỗ trợ sửa chữa áo da và các sản phẩm về da không may bị hỏng do lỗi chủ quan từ khách hàng, miễn phí bảo dưỡng làm mới áo da trọn đời sản phẩm. Nếu muốn sở hữu áo da bò xịn và chất thì hãy liên hệ với Shop Áo Da Hồng Quân để được tư vấn nhiệt tình, kể cả khi bạn không mua áo tại Shop chúng tôi cũng tư vấn giúp bạn về áo da tại đây.

Để tham khảo thêm: Cách bảo quản áo da Áo da cao cấpThị trường áo da thật Hà NộiCách làm mới áo da , Cách làm sạch áo daÁo da xịn có tiêu chí gìÁo da thật chống nướcXử lý khi áo da bị ráchTư vấn mua áo khoác daĐiều cần biết khi mua áo da thật

Áo Da Hồng Quân
NƠI KHÁCH HÀNG ĐẶT NIỀM TIN
Địa chỉ: Tòa Vinaconex7, Phố Nguyễn Văn Giáp, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội
ĐT: 0983.626.622